Quy định bảo hành sản phẩm

1. Thời gian bảo hành

  • Các sản phẩm bán ra bởi Sound Way được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng đối với các lỗi do nhà sản xuất.
  • Bảo hành 1 đổi 1: Quý khách được đổi ngay sản phẩm mới 100% trong thời gian 1 năm kể từ ngày mua hoặc nhận được sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất và thỏa mãn điều kiện bảo hành. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
  • Trả sản phẩm: Hàng đã mua không được trả lại.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại Sound Way

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành hiệu lực.
  • Sản phẩm bị trục trặc, gặp lỗi từ nhà sản xuất.
  • Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)
  • Sản phẩm không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài)
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn thông tin S/N hoặc Imei sản phẩm.

3. Từ chối bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành trên thông tin Bảo hành điện tử.
  • Số serial trên máy và Thông tin bảo hành điện tử không trùng khớp nhau hoặc không xác định được.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý sửa chữa sản phẩm bởi các cá nhân hay tổ chức bên ngoài trung tâm bảo hành của Sound Way.

4. Địa điểm bảo hành

Sound Way store:

Điện thoại:  

  • 0961.27.1919 (HN)
  • 0971.92.3388 (HCM)

Thời gian: Từ 8h30 – 20h tất cả các ngày trong tuần.